Blog: Shop Thiên Địa
by mustafimoore

Búp bê dục t́nh nguyên thân cao cấp trung thực tới từng mini

Búp bê dục t́nh nguyên thân cao cấp trung thực tới từng mini

Date:   6/13/2021 9:05:40 AM   ( 3 y ) ... viewed 557 times

Búp bê t́nh dục nguyên thân cao cấp kích thích mọi ánh nh́n bởi vẻ ngoài sexy gợi t́nh, pḥng ban nào trên cơ thể cũng được bề ngoài chân thực đến từng minimet.



Nỗi buồn khó kể nhất của những chàng trai đơn thân hay lúc vợ đang bầu bí, đi công tác xa dài ngày chính là việc mua chốn khắc phục nhu cầu sinh lư đang hừng hực 1 phương pháp an toàn và tế nhị. Ấy cũng là lư do v́ sao phổ quát anh chàng chọn t́m búp bê dục t́nh nguyên thân cao cấp tại cửa hàng sextoy giá gốc tphcm hồ chí minh - shop Thiên Địa và xem như là một cô t́nh nhân bí ẩn. Thân h́nh nóng bỏng, ba ṿng xuất sắc, âm đạo se khít… và c̣n đa dạng điều hấp dẫn nữa ở sản phẩm này hăy cùng chúng tôi T́m hiểu nhé.





Ưu điểm thu hút của búp bê dục t́nh nguyên thân cao cấp:



Thân h́nh nẩy nở của gái mới lớn: Cô gái mà những chàng trai mê đắm và muốn chinh phục nhất là các cô nàng mới to, tuổi c̣n đôi mươi khi mà mọi thứ vẫn c̣n đẹp đẽ trinh nguyên. Một cô nhân t́nh nóng bỏng biết khiến cho t́nh đôi khi khiến cho bạn lâm vào thế thụ động lúc yêu nhưng sở hữu một cô người t́nh bé bỏng, cánh mày râu sẽ có thể tự ḿnh khiến chủ cuộc yêu.



Búp bê t́nh dục nguyên thân được lấy cảm hứng trong khoảng thân h́nh nẩy nở của cô gái mới to với bộ mặt xinh xắn, làn da mềm mịn căng tràn sinh khí. Búp bê t́nh dục đặc thù hơn các chiếc đồ chơi t́nh dục nam khác chính là ở việc các chàng sẽ được tận hưởng vẹn nguyên cảm giác sung sướng y như được làm cho t́nh mang người thật, được hôn lên đôi môi mọng đỏ ướt át, được nắn bóp ṿng một lớn tṛn hay cặp mông săn chắc và rốt cuộc là được nút thật sâu thật mạnh vào cửa ḿnh nhỏ xinh của nàng, chỉ cần nghĩ đến thôi đă làm cho “cậu nhỏ” trỗi dậy ham muốn.



tư thế khơi gợi kích thích: 1 phong thái khiến bất kỳ chàng trai nào dù là thoáng nh́n thấy cũng sẽ bị sợ hăi và muốn được 1 lần chạm 1 lần được khiến cho t́nh sở hữu cô nàng búp bê dục t́nh xinh xẻo gợi t́nh này. Tư thế quan hệ dục t́nh truyền thống nam trên đàn bà luôn với đến những cảm xúc yêu đương nồng cháy, lúc mặt đối mặt 2 ánh mắt vẫn luôn nh́n nhau đắm đuối, được Nh́n vào xúc cảm của đối phương khi làm t́nh.



với phong độ nằm ngửa dạng chân, búp bê t́nh dục nguyên thân cao cấp đă chinh phục cánh mày râu 1 cách thức thật đơn thuần. Cũng giống như những sản phẩm sextoy cho nam khác, vùng kín của phái đẹp luôn được những chàng trai quan tâm phổ biến nhất, v́ đấy là vùng khiến nhau sung sướng nhất. Và sở hữu tư thế này th́ dù phái mạnh sở hữu xoay nàng để yêu tư thế nào th́ cô nàng này vẫn sẽ chiều chàng tới bến.



Chất liệu cao cấp: Sản phẩm dử dụng chất liệu silicon y tế siêu êm ái để tạo nên một búp bê dục t́nh với khuôn loại của 1 cô gái mới lớn. Từng tuyến phố nét nẩy nở trên thân thể đầy khơi gợi kích thích mọi ánh mắt nh́n. Khi t́m mua đồ chơi tinh dục cho nam những chàng sẽ dễ dàng có cho riêng ḿnh 1 cô t́nh nhân gợi cảm như thế này.



Tên sản phẩm: Búp bê dục t́nh nguyên thân cao cấp



Chất liệu: Silicon y tế



Kích thước: Chiều dài 77cm, chiều rộng 40cm



Trọng lượng: một,4kg



Add This Entry To Your CureZone Favorites!

Print this page
Email this page
DISCLAIMER / WARNING   Alert Webmaster


CureZone Newsletter is distributed in partnership with https://www.netatlantic.com


Contact Us - Advertise - Stats

Copyright 1999 - 2024  curezone.com

0.023 sec, (2)

Back to blog!
 
Add Blog To Favorites!
 
Add This Entry To Favorites!

Blog Entries (1 of 1):
Búp bê dục t́nh nguyên…  3 y

Similar Blogs (10 of 185):
My blog  by Evelynn  37 d
d-bor - П …  by Cuponskid  55 d
Health is Wealth  by dwaynejohnson3066  3 mon
BestArticle Blog  by Waynohnson  4 mon
The Chemical Compos…  by lukgasgo23  4 mon
Trending  by kellywilson  5 mon
Tiempo Argentina  by pebajar  5 mon
PRPosting  by rebelssasha  5 mon
Klausur  by Sergio1  5 mon
Exploring the Chemi…  by lukgasgo23  5 mon
All Blogs (1,019)

Back to blog!
 

Lugol’s Iodine Free S&H
J.Crow’s® Lugol’s Iodine Solution. Restore lost reserves.



Kidney Stones Remedy
Hulda Clark Cleanses